Tổng Hợp Các Trường Dạy Nấu Ăn Ở TPHCM

Tổng Hợp Các Trường Dạy Nấu Ăn Ở TPHCM

Nhu cầu tuyển dụng nhân lực của nghề bếp luôn luôn tăng mạnh cùng với sự phát triển nhanh của hệ thống nhà hàng, quán ăn, khách sạn trên khắp cả nước. Vì vậy, nghề bếp đang trở thành một nghề đắt giá và nhu cầu tuyển dụng đầu bếp có tay nghề, có chuyên môn là rất lớn. Cùng điểm qua những địa chỉ học nấu ăn, đào tạo nghề bếp tốt nhất tại TP.HCM:

1/Nhà Văn hóa Phụ Nữ TP.HCM

Nhà Văn hóa phụ nữ TP.HCM là một địa điểm chuyên dạy nghề nữ công gia chánh với các khóa học nấu ăn ngắn hạn với giá cả phải chăng.



Đến với Nhà Văn hóa bạn sẽ được học nấu ăn với các thầy cô thân thiện và hết sức nhiệt tình.

Địa chỉ: 192-194 Lý Chính Thắng – Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)9312309

Fax: (08)9316163

Website: www. nvhphunu. vn

2/Dạy nghề nấu ăn Diệu Lý

Trong điều kiện xã hội đang phát triển, chất lượng cuộc sống gia tăng, chất lượng ẩm thực cũng đang ngày càng thay đổi, món ăn ngày càng phong phú, không chỉ ngon hơn mà còn đẹp hơn, khoa học hơn. Từ đó, nhiều người muốn học hỏi và nâng cao khả năng nấu ăn của mình để có thể tự phục vụ gia đình và bạn bè khi có dịp. Cơ sở dạy nấu ăn 3 miền Diệu Lý ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó.



Diệu Lý chuyên dạy nấu ngon, đúng kỹ thuật các món 3 miền. Với cách dạy nấu ăn theo phương thức mới, kỹ thuật nhanh và bài bản, quy cách thực tập tại chỗ, bao nguyên liệu để thực tập, thành phẩm với đầy đủ dưỡng chất, có mùi vị và hương vị hấp dẫn, cô Diệu Lý sẽ giúp bạn nấu ăn thành thạo trong thời gian nhanh nhất.

Địa điểm: 500/16 Nguyễn Bặc, P.3, Q.Tân Bình

Điện thoại: 0907 981 769

3/ Dạy nấu ăn Phương Khanh

Cô Phương Khanh chuyên hướng dẫn nấu các món ăn gia đình, đãi tiệc và các dịp lễ. Đặc biệt là các loại bánh dân tộc Việt Nam, bánh Âu, chè, kem lạnh, sương sa dừa tươi, bánh mì…với sự tận tâm và nhiệt tình.



Nếu bạn là một người yêu thích kinh doanh và đang tìm các lớp học nấu ăn để thực hiện kế hoạch của mình, địa chỉ 357A/1 Nguyễn Trọng Tuyển, P.1, Q.Tân Bình là sự lựa chọn tin cậy của bạn. Với sự tư vấn và hướng dẫn của Cô Phương Khanh, bạn sẽ tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng, thực hiện các món ăn thật dễ dàng và chuẩn bị các phương tiện kinh doanh thật đơn giản.

Hãy làm cho bạn bè ngạc nhiên khi bạn trở về nhà với các công thức nấu ăn chuyên nghiệp được học từ cô Phương Khanh

Địa điểm: 357A/1 Nguyễn Trọng Tuyển, P.1, Q.Tân Bình

Điện thoại: (08) 3997 1101

4/ Lớp dạy nấu ăn của cô Dzoãn Cẩm Vân

Các bạn đã từng xem rất nhiều chương trình dạy nấu ăn trên truyền hình chắc cũng biết tài nghệ của cô Dzoãn Cẩm Vân.



Hiện nay cô đang mở lớp dạy nấu ăn dành cho tất cả những người yêu thích nấu ăn và cả những khách du lịch nước ngoài nữa. Chương trình học bao gồm: Các món ăn gia đình truyền thống Việt Nam, các món ăn đãi tiệc, các món ăn đặc trưng 3 miền Việt Nam và cách pha chế rượu, cocktail. Học phí tùy theo chương trình học.

Địa điểm: – 01 Lê Trực, P.7, Q.Bình Thạnh

- 1014/25 CMT8, P.5, Q.Tân Bình

Điện thoại: (08) 3550 1988 – 0907 410 271 (Cô Oanh)

Xem thêm: Các trường dạy nấu ăn tại Hà Nội

Bài viết liên quan: