Học nấu ăn món Âu

Học nấu ăn món Âu
học nấu ăn món âu tại trường dạy nấu ăn -1

Học Nấu Ăn Online sưu tầm - Ẩm thực Châu Âu từ lâu đã không còn xa lạ với thực khách Sài Gòn. Khoảng 10 năm lại đây, Sài Gòn xuất hiện khá nhiều loại hình phục vụ món Âu các loại. Người ta có thể tìm thấy bất cứ ờ đâu, từ những nhà hàng sang trọng đến bình dân với những món ăn được chế biến từ những nguyên liệu từ đơn giản đến phức tạp.
Sang trọng và hài hòa như chính văn hóa phương Tây, mỗi món ăn Âu dù là cầu kỳ hay đơn giản đều chứa trong nó những nét tinh tế khiến thực khách ngất ngây. Sự hòa quyện hương sắc từ nguồn nguyên liệu dồi dào, tươi ngon, hương vị đậm đà đến các loại nước sốt béo ngậy, qua đôi tay tài hoa của người đầu bếp, góp phần phác họa nên một bức tranh ẩm thực Châu Âu đa sắc và độc đáo.
Bạn là người đam mê những món ăn Âu,  muốn tìm hiểu về nghệ thuật ẩm thực của họ, có thể nấu thành thạo và thưởng thức theo phong cách Âu? Hãy đến với một buổi học món Âu tại trường đào tạo đầu bếp Hướng Nghiệp Á Âu dưới sự hướng dẫn của thầy Đoàn Minh Tâm để cùng nhau khám phá nét ẩm thực Châu Âu độc đáo này.
Sơ lược qua về tiểu sử của thầy Đoàn Minh Tâm, chúng ta được biết thầy hiện đang là Giám Đốc Đào Tạo tại trường Hướng Nghiệp Á Âu, thầy đã và đang nắm giữ chức vụ bếp trưởng ở Lyberty Hotels, Metropole Hotel, nhà hàng Lion, tham gia setup và quản lý các nhà hàng trong hệ thống Nhà hàng Quê Hương, công ty Benchmark, FB Solution… Ngoài ra thầy còn được biết đến như là một chuyên gia ẩm thực trong lĩnh vực bếp Âu và là chuyên gia trang trí món ăn hàng đầu Việt Nam.
Chúng ta hãy cùng xem qua hình ảnh về buổi học món Âu tại trường:
Thầy Đoàn Minh Tâm đã mang đến cho các bạn học viên một buổi học món Âu thật đặc sắc và bổ ích. Các bạn không chỉ được trau dồi thêm kiến thức đã được học mà còn được thầy truyền thêm những bí quyết trong nghề đầu bếp mà không phải ở đâu cũng có thể học được. Cuối buổi cả thầy và trò lại cùng nhau thưởng thức những món Âu đặc sắc do chính tay mình chế biến trong những cái gật đầu tán dương, những tiếng cười vui vẻ. Đây cũng chính là điều mà trường dạy nấu ăn ngon chuyên nghiệp Hướng Nghiệp Á Âu muốn mang đến cho học viên của mình, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực hơn nữa để mang đến cho các bạn những giờ học bổ ích và hiệu quả hơn nữa.
học nấu ăn món âu tại trường dạy nấu ăn -2học nấu ăn món âu tại trường dạy nấu ăn -3học nấu ăn món âu tại trường dạy nấu ăn -4học nấu ăn món âu tại trường dạy nấu ăn -5

Bài viết liên quan: