Cách làm Bánh kếp dâu rưới nước cốt dừa cực ngon

Cách làm Bánh kếp dâu rưới nước cốt dừa cực ngon
Dâu tây Đà Lạt đỏ mọng, tươi ngon hòa quyện vào những chiếc bánh trông thật hấp dẫn. Đi trên đường, chắc hẳn nhiều bạn vẫn bắt gặp các hàng bán dâu đỏ lịm bên đường.

Hôm nào nổi hứng nhớ mua một ít về học làm bánh kếp dâu, ăn ngon lắm các bạn ạ. Hãy cùng làm Bánh kếp dâu rưới nước cốt dừa cực ngon này nhé!!!

Nguyên liệu làm Bánh kếp dâu rưới nước cốt dừa cực ngon:

- 250g sữa tươi

- 220g bột mì

- 2 quả trứng gà

- 30g bơ

- 50g đường

- Vài hạt muối

- 1 thìa nước cốt chanh

- 1 chén dâu tây

- 1 chén nước cốt dừa



Cách làm Bánh kếp dâu rưới nước cốt dừa cực ngon:

Bước 1:

Cho sữa tươi, bột mỳ vào trộn đều. Sau đó mình mới thêm lòng đỏ trứng và bơ tan chảy, cùng với 20g đường và vài hạt muối vào trộn đều.



Bước 2:

Ở một bát khác, mình cho nước cốt chanh cùng với lòng trắng trứng và số đường còn lại vào đánh nhanh tay, cho đến khi hỗn hợp bông trắng là được.



Bước 3:

Trộn 2 hỗn hợp này với nhau, mình đã hoàn thành phần trộn bột làm bánh rồi đó. Giờ chỉ việc đi chiên thôi.^^



Bước 4:

Bắc chảo chống dính lên bếp đun nóng. Chảo nóng, mình vặn bớt lửa rồi đổ bột vào, láng mỏng (không cần dầu đâu nhé). Lật bánh đều tay, đến khi bánh xém vàng đều 2 mặt là được.



Bánh chín, xếp chồng lên nhau như thế này nha, tạo thành từng tầng lớp. Ở mỗi lớp, kẹp giữa là dâu tây thái đôi và nước cốt dừa.



Món bánh ngon này nhìn thật hấp dẫn đúng không nào. Mời các bạn cùng thưởng thức món bánh bếp dâu rưới nước cốt dừa vô cùng thơm ngon này nhé!

Xem thêm món bánh khác: Cách làm bánh Cupcake sôcôla caramel ngon

Bài viết liên quan: