Top 10 trung tâm dạy nấu ăn ở TP. Hà Nội uy tín hiện nay

Top 10 trung tâm dạy nấu ăn ở TP. Hà Nội uy tín hiện nay
Trung tâm dạy nấu ăn đơn giản ở Hà Nội là nơi cung ứng & truyền đạt cho học viên các kĩ thuật nấu nướng, chế tạo những món thức ăn gia đình, món tiệc hay những món bánh ngon của nền ẩm thực VN hay thế giới. Xã hội càng ngày càng cải cách và phát triển, Đi Phượt được tiếp thị khắp toàn cầu thì yêu cầu ẩm thực hay chế biến món thức ăn cũng khá được công nhận là 1 nghề nghiệp và công việc có thu nhập ổn định, thời cơ việc làm tăng cao. Từ các nhu yếu đường đường chính chính là học nấu ăn và biến thành đầu bếp chuyên nghiệp giữa những hotel, nhà hàng nổi tiếng, website 10Hay.com chia sẻ danh sách 10 trung tâm dạy nấu ăn ở thủ đô là những ADD uy tín, chất lượng giảng dạy cao.

bằng trung cấp nghề nấu ăn


Học viện ẩm thực TP Hà Nội nơi đào tạo những đầu bếp tốt kỹ năng tay nghề

1. Trung tâm day nau an Bách Khoa

Trung tâm dạy nghề Nấu ăn Bách Khoa là đơn vị uy tín về dạy nghề pha chế and nấu ăn ở Hà Thành được nhiều người biết đến. Hàng trăm bartender, đầu bếp làm việc tại các quán ăn, hotel tại thủ đô and những tỉnh tình, thành phố Phía Bắc đều được đào tạo tại trường. Chương trình học được nghiên cứu, thiết kế kỹ càng phù với bí quyết chuẩn của những món đồ uống, đồ ăn bình yên do chính những thầy cô của Trung tâm có lâu lăm các trải nghiệm về giảng dạy , hành nghề chuyên ngành nhà hàng, khách sạn xây cất, soạn thảo. Trang dòng thiết bị, dụng cụ học tập rất đầy đủ, sạch sẽ, phòng học thoáng rộng, được sắp xếp, bố trí hài hòa nhằm chế biến khoảng không ấm áp, thân mật và gần gũi, sự thật đem lại cảm giác học pha chế đồ uống & nấu ăn cho học viên.
  • Địa chỉ: Số 11 D2, 2 Ngõ 95 Chùa Bộc, Khu tập thể Thủy Lợi, Trung Liệt, Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, VN
  • Website: http://nauanbachkhoa.vn
  • Điện thoại: +84 96 448 19 18

2. EZcooking Class – Trung tâm dạy nấu ăn ngon – Học nấu ăn

đc thành lập từ thời điểm năm 2006, EZcooking đào tạo hơn 3000 lượt học viên hàng năm. Biến thành trung tâm đào tạo nấu ăn số 1 việt nam, là nơi mà bất kì ai cũng rất có thể đến đây học hỏi, giao lưu, share hiểu biết về đẳng cấp và sang trọng ăn uống. Dựa bên trên tiêu chuẩn mang đến kiến thức, kĩ năng & truyền cảm hứng cho học sinh thông qua sự chuyên nghiệp hóa của giáo viên and cơ sở vật chất tốt nhất, EZcooking đem về sự mạnh mẽ và tự tin trong nhà bếp and nụ cười trong nấu ăn trong gia đình and định hướng nghề nghiệp và công việc biến thành đầu bếp bài bản. Chương trình đào tạo of EZcooking được dựng xây, giảng dạy theo chuẩn mức, trọn vẹn đầy thách thức phát minh sáng tạo kích động học viên học hỏi, giao lưu, chia sẻ nghệ thuật ăn uống.
  • Địa chỉ: 142 Lê Duẩn, Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội, VN
  • Website: http://daynauan.vn
  • Điện thoại: +84 91 556 58 58

3. C.ty Cổ Phần Đào Tạo Dịch Vụ hotel nhà hàng Quả Táo Vàng

trong suốt hơn 10 năm qua, Quả Táo Vàng thường xuyên đào tạo and truyền dạy khả năng ẩm thực cho hàng nghìn học viên trong vắt 7 ngày / tuần, 360 ngày / năm. Quả Táo Vàng khai giảng liên tiếp các ngày trong tuần với số lượng các chương trình học vô cùng đa dạng lên đến 50 khóa học những loại từ khóa học cơ bản, cải thiện, khóa học Âu, Á, khóa học 1 ngày cho tới khóa học nghề 4 tháng, 6-8 tháng. Những khóa dạy nấu ăn ngon luôn đc đổi mới, update nhằm cung ứng mọi yêu cầu từ bài bản cho tới không chuyên của chị em đàn bà văn phòng, đối tượng người sử dụng học nghề mở nhà hàng, học viên, sinh viên, các khách Du Lịch nước ngoài & phần đông các tín đồ yêu mến ăn uống có nhu cầu tự mình thực hành những món ngon cho tất cả mọi người, anh em and người thân.

  • Địa chỉ: Số 05/01, Ngõ 34A, Phố Trần Phú, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Điện Biên, Ba Đình, Hà Thành, VN
  • Website: http://goldenapple.com.vn
  • Điện thoại: +84 93 233 05 67

4. Trường Trung Cấp kinh tế – Du Lịch HOA SỮA

Đào tạo kiến thức chuyên môn, Bên cạnh đó còn trang bị cho những người học kiến thức cơ bản lúc trước vào nghề như triết lý nghề, giao tiếp nghề, tiếng anh chuyên đề, lau chùi và vệ sinh một toàn nguyên liệu. Chương trình thực hành ở trong nhà trường bám sát vào tình hình thực ra, hàng năm nhà trường có chỉnh sửa dựa bên trên sự khảo sát tại những quán ăn Baguette and Chocolat Hà Nội, quán ăn thực cây hành hoa Sữa và hotel Mini hotel Baguette and Chocolat Sapa. Ngoài việc thực hành tại khối hệ thống quán ăn thực hành, học viên còn đc thực tập xen lẫn các hotel, nhà hàng công ty đối tác như: hotel Sheraton, hotel khách sạn de L’Opera, khách sạn Sunway, Fortuna, nhà hàng Press Club …
  • Website: hoasuaschool.edu.vn
  • Cơ sở 1: Số 1118, đường kính trắng Nguyễn Khoái, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 2A, Ngõ Hàng Chuối 2, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

5. Trường Trung Cấp Nghề Nấu Ẳn & Nghiệp Vụ khách sạn Thành Phố Hà Nội

Tổ chức liên doanh & links tổ chức mở các lớp đào tạo dài hạn and ngắn hạn dạy nghề cho những đối tượng người sử dụng thuộc những bộ phận kinh tế tài chính – xã hội theo đúng với chương trình dạy nghề do Bộ Lao động Thương binh and cộng đồng và các Bộ ngành có liên quan quy định. Trường có nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng và dạy nghề như: chế tạo and kinh doanh ăn uống; nghiệp vụ hotel (buồng, bàn, bar, lễ tân …); chế tạo bánh and pha chế đồ uống; lữ hành du lịch; quản lý kế toán, nhà hàng, khách sạn; nghiệp vụ bán hàng; đào tạo bồi dưỡng kỹ năng tay nghề chuyên môn theo hình thức thời gian ngắn đáp ứng xuất khẩu lao động; tổ chức đào tạo phối hợp chế tạo, dịch vụ theo đúng luật pháp hiện hành của pháp luật.
  • Cơ sở 1: Số 6, Ngõ Lệnh Cư, Khâm Thiên, Q. Đống Đa, Hà Nội ĐT: 04 3851 9372
  • Cơ sở 2: Số 2b, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội ĐT: 04 6294 1150
  • Cơ sở 3: Chùa Thông, Quang Trung, Sơn Tây, Hà Thành ĐT: 04 3383 3110
  • Website: http://trungcapnghenauan.edu.vn

6. Trường dạy nghề ăn uống Netspace

môi trường thiên nhiên học tập thân thiết, không gian sạch sẽ, lạnh lẽo giữa những phòng học đc trang bị máy lạnh, dụng cụ trang thiết bị văn minh sẽ giúp cho học sinh học tập không mệt mỏi, đơn giản nghiên cứu, bỏ túi tốt các năng lực và các bí quyết từ Thầy, Cô. Bằng cấp sau khoản thời gian giỏi nghiệp trường dạy nấu ăn Netspace có giá trị tại VN đc các chuyên gia tuyển dụng quốc tế gật đầu đồng ý. Học viên giỏi nghiệp trường Netspace dễ dàng có việc làm tại những nhà hàng lớn tại việt nam & nhân loại.
  • Địa chỉ: Số 2 ngõ 90 Phố Ngụy Như Kon Tum, Q. Thanh Xuân
  • điện thoại : (04) 730 666 78
  • Website: http://netspace.edu.vn

7. Tổ Chức Phi Chính Phủ Reach

REACH tiếp tục mở lớp dạy nghề and giới thiệu việc để cho thanh niên từ 18 đến 30 (Hỗ Ttợ tới 100% học phí). Khai giảng liên tục những khóa vào 31/3; 31/7 và 30/11 hàng năm.
REACH là một trong những tổ chức phi chính phủ & phi lợi nhuận chuyên đào tạo nghề, hướng nghiệp và giới thiệu việc khiến cho thanh niên việt nam có hoàn cảnh gian truân nhất. Các học viên tốt nghiệp tại REACH kiếm được việc làm với mức lương đối đầu tại những doanh nghiệp vừa nhỏ và doanh nghiệp lớn ở việt nam. Ít nhiều học sinh tốt nghiệp tại REACH đã nhanh chóng thăng tiến lên cấp cai quản, giám đốc hay trợ lý giám đốc ngay sau khoản thời gian chấm dứt khóa học.
  • Địa chỉ: Tầng 2, nhà B, Khu VL1, Trung tâm Thương mại Dịch vụ Trung Văn 1, Q. Nam Từ Liêm, Hà Thành
  • điện thoại cảm ứng : 04 7302 1338-04 7302 1339
  • Website: http://reach.org.vn

8. Trung tâm dạy nấu ăn ngon Sao Mai

Trung tâm tiếp tục Unlock lớp Nữ công gia chánh cho chị em củng cố kỹ năng tay nghề và kĩ thuật nấu nướng cũng tương tự sắm sửa hay trang trí món ăn gia đình làm sao để cho càng ngày càng vừa thơm vừa ngon, cuốn hút. Riêng hệ đào tạo chuyên nghiệp hóa chuyên nghành nghề dịch vụ bếp trưởng, bếp Á, bếp Âu, bánh ngọt, đầu bếp Nhật chuyên nghiệp, thợ cắt tỉa rau xanh, bartender chuyên nghiệp của trường có thời hạn học dài hạn, chuyên môn sâu và tài năng tay riêng biệt giúp học sinh đơn giản tìm được việc làm suôn sẻ sau khóa học.
  • Địa chỉ: Số 112, ngõ 32 A Hào Nam, Ô chợ dừa. Q. Đống Đa, Hà Thành
  • Cơ sở 2: 16 Kim Mã Thượng, phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Thành
  • Điện thoại: 0462958528 – Hotline: 0988046637 – 0968008385
  • Website: http://daynauansaomai.com.vn

9. Học Viện ăn uống thủ đô

Học Viện ăn uống Thành Phố Hà Nội luôn đc các nhà tuyển dụng đánh giá cao vì các chương trình đào tạo nghề bếp có tính thực tiễn lớn, hợp với các loại hình nhà hàng quán ăn các bạn sẽ làm việc tại đó. Những học sinh tại Học Viện ẩm thực TP Hà Nội hoàn toàn có thể tham gia các khóa học trong hơn 50 khóa học tại đây như: “Bếp Việt nhà hàng”, “Chế biến các món ăn Âu”, “Pha chế đồ uống quán ăn “,” quản lý ăn uống “hay những chương trình giành cho những chủ nhà hàng quán ăn như ” Lớp học khởi nghiệp buôn bán nhà hàng “,” Lớp học tính khấu hao, Chi phí nguyên liệu “, …

  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà 18T2, Lê Văn Lương, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội Thủ Đô
  • Điện thoại: (04) 6680 8855 – (04) 6680 8877
  • Website: www.hca.edu.vn

10. Trường Cao Đẳng Văn Lang TP. Hà Nội

không những tuyển sinh cao đẳng, đại học ngành nghề bếp trưởng, nấu ăn hằng năm mà trường cón liên tục tổ chức những khóa học thời gian ngắn hay sơ cấp nghề những chuyên đề nữ công gia chánh từ căn bản cho tới chuyên nghiệp với hàng trăm món ngon, dễ chế biến từ bên trên toàn thị trường quốc tế and những vùng miền VN. Học viên học những khóa ngắn hạn để chăm lo dở cơm gia đình hay kháo sơ cấp nâng cao làm hành trang sẵn sàng cho ngành nghề nấu ăn tương lai có thu nhập ổn định.
  • Cơ sở 1: Toà nhà C1, Chung cư KCN Bắc Thăng Long, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội Thủ Đô
  • Cơ sở 2: 457 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, thủ đô Điện thoại: 0973 86 86 23
  • Website: http://caodangvanlang.net
Trung tâm nấu ăn ở thủ đô hà nội đã mang đến các kiến thức, kĩ năng and truyền cảm xúc cho từng học viên thông qua chương trình giảng dạy chuẩn mức, toàn diện và đầy thử thách phát minh trong thế giới ẩm thực mênh mông của nhân loại. Các trung tâm hay trường nấu ăn giúp cho học viên sự thỏa sức tự tin trong nhà bếp, thú vui nấu ăn trong gia đình cũng như triết lý cải tiến và phát triển trong sự nghiệp biến thành đầu bếp chuyên nghiệp.

trường dạy nấu ăn miễn phí

Bài viết liên quan: