Lớp Học Làm Bánh Ở Tphcm

Lớp Học Làm Bánh Ở Tphcm

Bạn muốn tự kinh doanh trong lĩnh vực Bánh, một trong những nghề đem lại lợi nhuận cực cao trên thị trường hiện nay. Bạn muốn mở một cửa hàng bánh như: Givral, Brodard, Tous Les Yours hay hệ thống cafe bánh Paris Baguette…?

Nói một cách khác bạn muốn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực bánh, muốn tự tay làm những loại bánh nổi tiếng Châu Âu hay bước chân vào những nhà hàng, khách sạn lớn với tư cách là một “Bếp trưởng Bếp Bánh”?

Và với rất nhiều trung tâm, lớp học làm bánh tại TPHCM hiện nay, bạn băn khoăn lo lắng không biết lựa chọn đâu cho mình một nơi dạy làm bánh chuyên nghiệp và dạy làm bánh tốt nhất hiện nay? Trường với nhiều lớp học làm bánh sẽ trả lời cho bạn những câu hỏi và thắc mắc trên.

Ở Việt Nam hiện tại chưa có một trường dạy nghề làm bánh nào với lớp học làm bánh thật sự chuyên nghiệp, bài bản. Hiện cũng chỉ có những khoá đào tạo ngắn hạn dạy chung với các cẩm nang nữ công gia chánh khác. So sánh với hệ thống trường dạy nghề bánh ở các nước phương Tây, thì Việt Nam cần đầu tư một hệ thống trường dạy nghề bánh bài bản hơn, chuyên nghiệp hơn.

Nhận thấy nhu cầu phát triển cho ngành bánh  ở Việt Nam, trường đã đầu tư đào tạo các lớp học làm bánh Âu với chất lượng 5 sao, cùng trang thiết bị hiện đại và bắt kịp xu thế của một Bếp Bánh đúng tiêu chuẩn Châu Âu.



Tại trường các bạn học viên sẽ được  học theo một giáo trình chuẩn, một nền tảng kiến thức căn bản dưới sự hướng dẫn của các giảng viên là những Bếp trưởng hàng đầu, đặc biệt là thầy Quách Hưng Hồng, một chuyên gia trong lĩnh vực Bánh có hơn 20 năm kinh nghiệm, Bếp trưởng Bếp bánh của khách sạn 5 sao Omni.

Điều khác biệt và chuyên nghiệp nhất so với các trung tâm khác đó chính là khi theo học tại trường, từ một công thức chuẩn các bạn có thể sáng tạo ra 2, 3 công thức làm bánh riêng cho mình. Tất cả các bí quyết trong nghề đều được giảng viên truyền thụ cho các học viên thân yêu với nguyên tắc giảng dạy là “Truyền bí quyết nghề”, không giấu nghề.

Với những lý do kể trên thì trường thật sự là một địa chỉ với các lớp học làm bánh tốt nhất hiện nay, là nơi sẽ chắp cánh cho những ước mơ của những Bếp Trưởng Bếp Bánh đầy tài năng hiện nay. Vậy còn chần chừ gì nữa, các bạn hãy nhanh nhanh liên hệ với bộ phận tư vấn của trường để biết thêm chi tiết về khóa học Bếp Trưởng Bếp Bánh tại trường nhé.

Bài viết liên quan: