Học Pha Chế Cafe Ở Tphcm

Học Pha Chế Cafe Ở Tphcm

Học pha chế cafe ở đâu để kinh doanh quán cafe là câu hỏi mà chị Nguyễn Bảo Trân (Hoàng Minh Giám, TP.HCM) đang trăn trở để tìm cho mình địa chỉ học uy tín.

Chia sẻ về ý tưởng mở quán cafe, chị cho biết: Kinh doanh cafe là một trong những lĩnh vực kinh doanh “hot” nhất hiện nay, tuy nhiên dù có mặt bằng – có vốn nhưng chị vẫn chưa dám khởi sự thực hiện mục tiêu của mình vì không biết nên bắt đầu từ đâu và như thế nào…”

Những bế tắc băn khoăn về học pha chế cafe ở đâu chất lượng của chị trước đây được giải tỏa khi tình cờ chị gặp người bạn cũ trong quán cafe. Người bạn này đã giới thiệu cho chị khóa học pha chế cafe chuyên sâu và nghiệp vụ, dạy pha chế các loại đồ uống trong quán cafe, pha chế các loại moctail, cocktail…đặc biệt là pha chế cà phê hàng đầu tại TP.HCM.

Anh Minh – chủ quán cafe Milano chia sẻ: “Để mở quán cafe thành công, ngoài việc chuẩn bị kỹ lưỡng từ việc lên ý tưởng, thuê mặt bằng cho đến việc trang trí thì việc theo học một khóa học pha chế chuyên nghiệp cũng là một trong những điều quan trọng dẫn đến sự thành công. Các loại thức uống phải được pha chế theo một công thức chuẩn riêng của từng quán, nhằm tạo nên một dấu ấn riêng của mỗi quán. Ngoài ra cách quản lý nhân viên sao cho hiệu quả cũng là một điều cần phải học.”

Như vậy, có thể thấy việc học pha chế cafe và các loại đồ uống thông dụng là một điều quan trọng và cần thiết nhất để kinh doanh một quán cafe. Khóa học pha chế cà phê tại trường Hướng Nghiệp Á Âu với sự hướng dẫn của các Chuyên gia hàng đầu sẽ giúp bạn có một kiến thức nền cơ bản nhất, cách thức để pha chế cà phê và các loại thức uống thông dụng bao gồm: trà, sinh tố, các loại nước ép trái cây,… đảm bảo chất lượng.



Ngoài ra, nội dung học còn giúp học viên nắm vững kỹ thuật pha chế và nghệ thuật trang trí thức uống. Cách tính chi phí để setup một quán café hiệu quả cũng sẽ được giảng dạy tại đây.

Sau khi học xong khóa học pha chế cafe, chị Yên đã vận dụng những gì mình đã học ứng dụng vào việc mở cho mình một quán cafe có không gian đẹp, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau cùng thực đơn đồ uống phong phú dành cho khách hàng.

Chị cho biết: “Lúc chưa đi học khóa học, chị rất lo lắng, nhưng sau khi học xong, chị cảm thấy mình sẽ làm được và giờ mọi thứ đã trở thành hiện thực, chị cũng không tin nổi là lượng khách hàng đông đến như vậy và cách huấn luyện nhân viên phục vụ được nhiều khách hàng hài lòng.

Nếu quán của bạn ngoài có một không gian đẹp còn sở hữu thực đơn đồ uống phong phú thì chắc chắn thực khách sẽ quay lại nhiều lần. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký theo học một khóa pha chế cafe để tạo ra dấu ấn riêng cho quán cafe của mình.

Bài viết liên quan: